วันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ประจำปี 2565

9 ธันวาคม 2565
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ เนื่องใน"วันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ประจำปี 2565 ของจังหวัดนครปฐม” องค์การบริหารส่วนตำบลไทยาวาส ได้รับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติหน่วยงานที่มีผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในระดับ AA
วันที่ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมพิมานปฐม ศาลากลางจังหวัดนครปฐม
นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) ประจำปี 2565 ของจังหวัดนครปฐม และมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติหน่วยงานที่มีผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ หรือ ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในระดับ AA
ในการนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลไทยาวาส โดยนายประสาท รับพรพระ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไทยาวาส ได้รับมอบประกาศเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติหน่วยงานที่มีผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในระดับ AA และร่วมกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริต เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล ภายใต้แนวคิด “ Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต ” จัดโดยจังหวัดนครปฐม เพื่อให้ความสำคัญกับการป้องกันการทุจริต และการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงาน ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อแก้ปัญหาการทุจริตคอร์รัปชัน รวมทั้งการแสดงออกถึงเจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริต ตระหนักถึงพิษภัยของการทุจริตคอร์รัปชัน สร้างวัฒนธรรมองค์กร และค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นภายในองค์กร

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!